เมนูหน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เพลง "ถ่ายไฟฉายตรากบ" มีใครรู้จักบาง


ต้นตระกูลผมแต่ปางบรรพ์ หลังย่ำสายัณห์ดวงตะวันเลี่ยงหลบ จะเดินทางเยื้องย่างไปไหน จำเป็นต้องใช้จุดไต้จุดคบ
ปัจจุบันเห็นจะไม่ดี ขืนจุดไต้ซีถ้ามีใครพบ ต้องอับอายขายหน้าอักโข เขาต้องฮาต้องโห่ว่าผมโง่บัดซบ
ยุคนี้มันต้องทันสมัย เพื่อนผมทั่วไปใช้ถ่านไฟตรากบ ทั้งวิทยุและกระบอกไฟฉาย คุณภาพมากมายสะดวกสบายครันครบ
ถ่านก็มีหลายอย่างวางกอง เขากลับรับรองว่าต้องแพ้ตรากบ เหตุและผลเขาน่าฟังครับ ขอให้ลองสดับนะท่านที่เคารพ
(ต่อไปเป็นการพูด)

คือเขาบอกว่าถ่านไฟฉายตรากบไม่ใช่ของนอกที่ส่งมาขยอกเมืองไทยและไม่ใช่ของ ไทยที่โกยกำไรออกนอก ถ่านไฟฉายตรากบทำในเมืองไทย ขายในเมืองไทย เป็นของหมุนเวียนในเมืองไทย
เพราะฉะนั้น นอกจากผมจะชอบตีกบ ชอบกินกบ ชอบเพลงพม่าแทงกบ ชอบเล่นไพ่กบแหละ เดี๋ยวนี้ผมยังชอบถ่านไฟฉายตรากบอีกด้วย อ๊อบ อ๊อบ….. ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search