เมนูหน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Top 5 แผ่นกู้ภัยฟรีสำหรับเครื่องมือ บริหาร คอมพิวเตอร์ของคุณ

แผ่นดิสก์กู้ภัยสามารถประหยัดชีวิตสำหรับดูแลระบบ เต็มไปด้วยการวินิจฉัยและซ่อมแซมเครื่องมือต่างๆที่พวกเขาสามารถทำสิ่งที่ต้องการแก้ไข Master Boot Record (MBR), การกู้คืนรหัสผ่านการตรวจสอบและทำความสะอาด rootkitor เพียงช่วยให้คุณในการกู้ข้อมูลโดยการโอนได้จากไดรฟ์ได้รับความเสียหายไปยังตำแหน่งอื่น นี่คือทั้งหมดที่ดีที่สุดในหนึ่งเดียวบูต CD / USBs ที่ผู้ดูแลระบบสามารถใช้ในการแก้ไขปัญหาและซ่อมแซมระบบ Linux หรือ Windows - เพิ่มประโยชน์ทุกคนที่จะพกพาของคุณ

1. Hiren Boot CD

สำหรับ Hiren Boot CD อ่าน "ชุดปฐมพยาบาลสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ" - และที่มันเป็น! Hiren Boot CD เป็นหนึ่งในซีดีกู้ภัยที่นิยมมากขึ้นออกมีและมีความมั่งคั่งของเครื่องมือรวมทั้งเครื่องมือในการ defrag เครื่องมือสำรองไดรเวอร์, เครื่องมือการสำรองข้อมูล, การป้องกันไวรัสและเครื่องมือป้องกันมัลแวร์, เครื่องมือตรวจจับ rootkit ข้อมูลที่เชื่อถือเช็ดเครื่องมือและเครื่องมือแบ่งพาร์ทิชันในหมู่ อื่น ๆ
Hiren Boot CD มีให้ดาวน์โหลดเป็น ISO สำหรับการติดตั้งง่ายต่อ USB หรือการเขียนแผ่นซีดี
เมนูการบูตช่วยให้คุณสามารถบูตเข้าสู่สภาพแวดล้อม MiniXP สภาพแวดล้อมกู้ภัย Linux-based เรียกใช้ชุดเครื่องมือหรือบูตโดยตรงจากพาร์ทิชันที่ระบุบ

Hiren_PreBoot

สภาพแวดล้อม MiniXP ดังแสดงในภาพด้านล่างเป็นเหมือนสก์ท็อป Windows XP ทุกอย่างสวยมากที่เกิดขึ้นจากการเปิด HBCD (โปรแกรมเดี่ยวกับเมนูแบบเลื่อนลงที่มีทางลัดไปยังโปรแกรมสำเร็จรูป)

Hiren_MiniXPBooted

2. FalconFour’s Ultimate Boot CD

Boot ที่สุด FalconFour ซีดีจะขึ้นอยู่กับ Hiren ซีดี Boot กับเมนูการบูตที่กำหนดเองและทั้งกลุ่มของเครื่องมือการปรับปรุง. ของ UBCD มีเครื่องมือที่ให้ข้อมูลระบบเครื่องมือที่กู้คืน / ซ่อมแซมพาร์ทิชันหักเครื่องมือที่กู้คืนข้อมูลได้เป็นอย่างดี เป็นสาธารณูปโภคไฟล์เครื่องมือการกู้คืนรหัสผ่านเครื่องมือเครือข่ายเครื่องมือกำจัดมัลแวร์และอื่น ๆ อีกมากมาย
UBCD F4 เป็นใช้ได้สำหรับการดาวน์โหลดเป็นไฟล์ ISO เพื่อให้คุณสามารถเขียนมันให้แผ่นซีดีหรือใช้ในการสร้างไดรฟ์ USB บูต
คล้ายกับ Hiren Boot ซีดี, เมื่อคุณบูต UBCD F4 ของคุณนั้นจะมีเมนูให้คุณเลือกที่จะบูตเข้าสู่สภาพแวดล้อมลินุกซ์, สภาพแวดล้อม MiniXP หรือเรียกใช้ชุดเครื่องมือแบบสแตนด์อโลน ขณะที่คุณเลื่อนเขียนแผ่น, รายละเอียดของแต่ละรายการจะได้รับที่ด้านล่างของหน้าจอ

F4UBCD1_PreBoot

คล้ายกับที่ของ Hiren Boot ซีดี, สภาพแวดล้อม MiniXP เป็นเหมือนสภาพแวดล้อมเดสก์ทอป Windows XP, เพียง แต่มันเป็นจริงที่มีน้ำหนักเบาและก่อนเต็มไปด้วยการเป็นเจ้าภาพของการวินิจฉัยและซ่อมแซมเครื่องมือ

F4UBCD2_MiniXPBooted

เมื่อสก์ท็อปได้โหลดขึ้นให้เลือกจากหนึ่งในการประยุกต์ใช้ทางลัดที่มีอยู่เปิดเมนู HBCD หรือไปที่เมนู Start จะได้รับไป

3. SystemRescueCD

SystemRescueCd เป็นแพคเกจลินุกซ์ที่ใช้สำหรับการแก้ไขปัญหาและลินุกซ์ระบบของ Windowsแผ่นมีโปรแกรมป้องกันไวรัส, มัลแวร์กำจัดและเครื่องมือกำจัดรูทคิทเช่นเดียวกับเครื่องมือที่จะช่วยในการจัดการหรือพาร์ทิชันซ่อมแซมกู้คืนข้อมูลของคุณสำรองข้อมูลหรือโคลนไดรฟ์ของคุณ SystemRescueCd สนับสนุน ext2 / ext3 / ext4, ReiserFS, btrfs, XFS, jfs, VFAT, NTFS และระบบไฟล์เช่นเดียวกับไฟล์ระบบเครือข่ายเช่น Samba และ NFS นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการแก้ไขปัญหาเครือข่ายการแก้ไขไฟล์และ bootloader เครื่องมือการฟื้นฟู
SystemRescueCd นี้สามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ ISO เพื่อให้คุณสามารถเผามันให้แผ่นซีดีหรือใช้ในการสร้างไดรฟ์ USB บูต
เมื่อคุณบูต SystemRescueCd เมนูก่อนบูตช่วยให้คุณมีความหลากหลายของตัวเลือกที่ช่วยให้คุณสามารถบูตโดยตรงในสภาพแวดล้อมแบบกราฟิกหรือบรรทัดคำสั่ง

SystemRescueCD1_PreBoot1

ในภาพด้านล่างผมได้เตะในสภาพแวดล้อมแบบกราฟิกและเริ่มต้นการประยุกต์ใช้ chkrootkit จากหน้าต่างเทอร์มิซึ่งการค้นหาสำหรับรูทคิทติดตั้งในระบบ โปรแกรมอื่น ๆ สามารถเรียกใช้โดยตรงจากท่าเรือในลักษณะคล้ายการใช้ข้อโต้แย้งและพารามิเตอร์ตามความจำเป็น

SystemRescueCD1_xstart

4. Ultimate Boot CD

Boot CD Ultimate ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณแก้ไขระบบ Windows และ Linux ใช้ชุดของการวินิจฉัยและซ่อมแซมเครื่องมือ มันมีอะไรจากการกู้คืนข้อมูลและเครื่องมือโคลนไดรฟ์ BIOS การจัดการหน่วยความจำและเครื่องมือทดสอบ CPU
UBCD สามารถดาวน์โหลดในรูปแบบ ISO สำหรับการติดตั้งง่ายต่อ USB หรือการเผาไหม้ซีดี
หมายเหตุ: UBCD4Win (http://www.ubcd4win.org/) เป็นพี่ชายของ UBCD สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับระบบวินโดวส์
เมื่อคุณบูตด้วย UBCD คุณจะพบกับอินเตอร์เฟซ DOS ตามที่คุณไปขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของระบบที่คุณต้องการที่จะแก้ไขปัญหา

UBCD_PreBoot

5. Trinity Rescue Kit

ทรินิตี้กู้ภัย Kit เป็นซีดีกู้ภัย Linux-based ที่มุ่งเน้นเฉพาะการกู้คืนและการซ่อมแซมเครื่อง Windows หรือลินุกซ์ มันมีช่วงของเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถใช้สแกน AV รีเซ็ตรหัสผ่านที่หายไปของ Windows สำรองข้อมูล, การกู้คืนข้อมูลไดรฟ์โคลนปรับเปลี่ยนพาร์ทิชันและเรียกใช้เครื่องมือตรวจจับ rootkit
ทรินิตี้ชุดกู้ภัยสามารถดาวน์โหลดในรูปแบบ ISO สำหรับการติดตั้งง่ายต่อ USB หรือการเผาไหม้ซีดี
บูตเมนูให้คุณเลือกที่จะเริ่มต้น TRK เป็นโหมดที่แตกต่างกัน (มีประโยชน์ถ้าคุณกำลังมีปัญหาในการโหลดในโหมดเริ่มต้น)

Trinity_PreBoot

เมื่อคุณได้รับทรินิตี้กู้ภัยชุดเมนูง่าย 'เพียงแค่นำทางผ่านรายการเพื่อเลือกเครื่องมือที่จะดำเนินการ นอกจากนี้คุณยังสามารถสลับไปยังบรรทัดคำสั่งถ้าคุณต้องการความยืดหยุ่นมากขึ้นและรู้สึกพอใจกับคำสั่ง Linux-based

Trinity_EasyBootMenu

อ้างอิง google http://www.gfi.com/blog/top-5-free-rescue-discs-for-your-sys-admin-toolkit/

By Arc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search