เมนูหน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

10 โต๊ะทำงาน แบบ Multifunction ตอบโจทย์ทุกการใช้ประโยชน์

1. Worknest.
ผู้ออกแบบโต๊ะทำงานนี้มีชื่อว่า Wiltoria Lenart โต๊ะทำงานไม้ขัดมันล้อมรอบด้วยพื้นที่คล้ายสวนน้อยๆ ดูแล้วสบายตา ที่คุณสามารถติดเครื่องมืออื่นๆ เช่น ชั้นวางของ กระดานกั้นฉากขอบโต๊ะ หรือกระถางต้นไม้เล็กได้ นั้นหมายความว่าคุณสามารถบริหารพื้นที่โต๊ะทำงานของคุณได้ตามการใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่
1

2. Oxymoron Desk.
โต๊ะทำงานนี้ถูกออกแบบโดย Anna Lotova โต๊ะทำงานแสนชาญฉลาด ด้วยการรวมของแข็งและของนิ่มๆเข้าด้วยกัน ทำมาจากไม้อัด 2แผ่นวางทับกัน โดยมีเบาะโฟมนุ่มๆแทรกอยู่ระหว่างกลาง กลายเป็น Items ใหม่ที่คุณสามารถสอดเก็บหนังสือ สมุด หรือแฟ้มบางใส่เอกสาร รวมไปถึงการสอดแผ่นกระดาน หรือเครื่องไม้เครื่องมืออื่นบริเวณขอบโต๊ะได้ทุกด้าน
22

3. Drawers wall desk.
โต๊ะทำงานน้อยๆนี้ ถูกออกแบบโดย Glenn Ross โต๊ะทำงานติดผนัง เพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอยในห้องของคุณ ด้วยความกะทัดรัดนี้ จะสร้างความสมบูรณ์ในการใช้งานเขียนหนังสือ พร้อมเก็บเข้าที่ โดยไม่ต้องเดินไปหาโต๊ะเขียนที่ไหนไกลๆเลย
31

4. Wall desk
อีกหนึ่งโต๊ะทำงานที่เล็กกระทัดรัด เรียบง่าย และสามารถตอบโจทย์การใช้ประโยชน์พื้นที่ใช้สอยห้องเล็กๆของคุณ Studio Uniekeได้ออกแบบรูปแบบโต๊ะทำงานนี้ขึ้น และตั้งชื่อว่า S01 เวลาที่มันไม่ถูกใช้ง่าย มันก็ดูเหมือนชั้นติดฝนังทั่วไป และเมื่อคุณเปิดออก คุณจะพบกับพื้นที่ทำงานส่วนตัว พร้อมใช้งานทันที
41

5. Magic multifunctional desk.
โต๊ะแสนธรรมดา ที่ซ่อนความลับ function หลายหลากการใช้ประโยชน์ ถูกออกแบบโดย Adretcient Design Studio โต๊ะทำงานรูกลม ที่มีแผ่นไม้วางทับข้างบนรูเหล่านั้น มันแสดงถึง การโยกย้ายส่วนประกอบโต๊ะไปตามความต้องการใช้ประโยชน์ของคุณได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการเคลื่อนย้ายกระถางต้นไม้น่ารักประดับโต๊ะได้อย่างลงตัวทุกครั้งที่คุณต้องการมุมมองโต๊ะทำงานใหม่ๆ
51

6. Kant Bureau.
โต๊ะทำงานรูปแบบเรียบง่ายและสามารถใช้ประโยชน์ในทางปฎิบัติได้จริง มีด้านหนึ่งของโต๊ะเสมือนเป็นชั้นเก็บหนังสือ,สมุดงาน ,แฟ้มเอกสาร หรือเครื่องไม้เครื่องมื่อทำงานอื่นๆ ที่คุณสามารถหยิบจับได้อย่างง่ายดาย เห็นได้อย่างชัดเจน โดยไม่เกะกะพื้นที่ทำงานของคุณเลย
61

7. Workspace and bed.
การทำงานมากเกินไป โดยไม่ได้พักหรือหลับพักผ่อน ไม่ได้แปลว่า คุณมุ่งมั่นหรือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเลย โต๊ะทำงานนี้มีชื่อเรียกว่า Workbed คุณสามารถแอบงีบได้ โดยไม่ต้องเดินไปไหนไกล แค่คุณหมุนอีกด้านหนึ่งของโต๊ะนี้ขึ้นมา คุณก็จะพบที่นอนน่ารักๆไว้พักสมองสักครู่ หรืออาจหลับยาวข้ามคืนไปเลยก็ได้
71

8. Tambour
โต๊ะทำงานนี้ชื่อว่า Tambour ผู้ออกแบบคือ Michael Bambino รูปลักษณ์ภายนอกดูเหมือนโต๊ะทำงานทั่วไป แต่ความจริง โต๊ะทำงานนี้มีการตอบโจทย์ทางปฎิบัติได้มากกว่า เพราะพื้นผิวโต๊ะสามารถหมุนได้ เผยให้เห็นอุปกรณ์เครื่องมือที่คุณเก็บไว้ในโต๊ะ พร้อมซ่อมสายไฟ้เครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างแยบยล
81

9. Concept
โต๊ะทำงานนี้ออกแบบโดย Francois Dransart โต๊ะทำงานที่มีโครงสร้างแยกส่วนจัดเก็บได้อย่างลงตัว ด้วยช่องหลุมที่ซ่อนอยู่บนโต๊ะ ที่คุณสามารถเปิด-ปิดเพื่อหยิบใช้ข้าวของต่างๆ รวมไปถึงเครื่องไม้เครื่องมือขาตั้ง เช่น โคมไฟ ก็ได้ถูกออกแบบบนโต๊ะทำงานตัวนี้แล้วเช่นกัน โต๊ะตัวนี้จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณได้อย่างเรียบง่ายและลงตัวเป็นที่สุด
91

10. Current Table.
โต๊ะตัวนี้ดูไปก็เหมือนไม่มีอะไรผิดแปลกจากโต๊ะทั่วไป จากการออกแบบของ Marjan van Aubel สร้างสิ่งนี้เพื่อเป็น station สำหรับการชาร์จไฟเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ของคุณ จากแผงโซลาเซลล์ ความจริงแล้วโต๊ะทำงานตัวนี้ถูกออกแบบเพื่อจัดเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ แต่คุณก้สามารถตั้งมันในที่ร่มได้เช่นกัน
17

อ่านต้นฉบับได้ที่ : http://terrabkk.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search